Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả: Bùi Thị Ngọc Trang
Nhà xuất bản: ,Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản: 2020
Ngoài phần mở đầu và kết luận, nội dung chính của đề tài được trình bày trong 3 chương, gồm: Chương 1. Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ của bộ phận buồng; Chương 2. Chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn De L’Opera Hà Nội; Chương 3. Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng. Đề tài ‘Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng khách sạn De L'Opera Hà Nội’ tập trung vào hệ thống hóa các cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn; đánh giá thực trạng chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn De L’Opera Hà Nội. Trên cơ sở của các nghiên cứu liên quan, đề tài đã đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn De L’Opera Hà Nội
100 ## $aBùi Thị Ngọc Trang
245 ## $aNâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng khách sạn De L'Opera Hà NộiImproving the service quality of De L'Opera Hanoi hotel room department
260 ## $aH.:$b,Đại học Công nghiệp Hà Nội,$c2020
300 ## $a86tr.
600 ## $aGVHD:Ths Bùi Phú Mỹ
653 ## $aBộ phận buồng
653 ## $aChất lượng phục vụ
653 ## $aKLTN Du lịch
653 ## $aKLTN Du lịch K11
653 ## $aNâng cao chất lượng
900 ## 0
911 ## Đỗ Thị Thanh Lương
925 ## G
926 ## 0
927 ## KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1 (Phòng Đọc 3A: 1)
Tổng số đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: 122200177
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Bộ phận buồng Chất lượng phục vụ KLTN Du lịch KLTN Du lịch K11 Nâng cao chất lượng